Cập nhật kết quả Vòng 2 CDF LEAGUE 2018 - 378, X8CD có chiến thắng đầu tiên, 789 & Mưa vẫn duy trì mạch chiến thắng

Tâm điểm của vòng đấu này, vẫn là cái tên FC 789. Ngoài việc sở hữu dàn sao đang ở độ chín, họ còn sở hữu rất nhiều tố chất của một đội bóng lớn. Trong buổi chiều chủ nhật cuối tuần, họ liên tiếp phải đá 2 trận liền trong 2 hệ thống giải khác nhau và gặp những đối thủ rất mạnh.


Sau khi có chiến thắng đậm đà 7 - 1 trong giải đấu cực kỳ khắc nghiệt như giải Phủi Phúc Yên, họ lại hành quân về sân Tổ 5 đấu với Á Quân CDF CUP 2017, và cũng là thế lực mới của bóng đá Chi Đông - FC Phan Heo.
Trận đấu diễn ra khá cân bằng, thậm chí có những lúc FC PHAN HEO mới chính là những người làm chủ trận đấu. Ngay phút thứ 4 của trận đấu, Anh Đức đã mở tỷ số cho 789. Với sự cổ vũ rất nhiệt tình của khán giả nhà các cầu thủ Phan Heo dồn lên tấn công, có những pha hãm thành liên tiếp về phía cầu môn bên 789. Bằng sự nỗ lực của mình, Đinh Lực đã gỡ hoà cho Phan Heo ở phút thứ 17. Sau đó 2 đội đã tạo thêm được một số tình huống nguy hiểm nữa, nhưng cả 2 không tận dụng được cơ hội và tạm nghỉ hết hiệp 1 với tỷ số hoà 1 -1.
Hiệp 2 của trận đấu mới chính là đỉnh cao về chiến thuật của 789, bằng sự già dơ và những kinh nghiệm có được. Khi mà hầu hết các cầu thủ trên sân của 789 đều đã tỏ ra đuối sức sau khi phải cày ải liên tiếp 2 trận liền. Dường như bên phía Phan Heo đã nhận ra điều đó, họ đẩy tốc độ trận đấu lên rất cao bằng sức trẻ, khoẻ của mình. Liên tiếp có những pha hãm thành, đập xà ngang... nhưng đều không chuyển hoá được thành bàn thắng. 789 có những lúc đã nhường hẳn thế trận cho Phan Heo nhưng không vì thế mà họ thua thế, họ cũng tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm, cụ thể là cú sút làm rung chuyển khung thành của Lành Rô bên phía 789.
Trong hiệp 2 này, mũi nhọn cao nhất của 789 là Thế Tiếp, cầu thủ mang số 4 này có chiều cao lý tưởng là 1m85 hoạt động rất năng nổ. Chiến thuật chơi bóng bổng của 789 đã phát huy tối đa sức mạnh, khi những cầu thủ leo biên không còn đủ thể lực để tấn công biên nữa. Luôn có 2 cầu thủ của Phan Heo phải bố trí để theo kèm Thế Tiếp. Nhưng trong một tình huống hỗn loạn phía trước cầu môn Phan Heo, Thế Tiếp đã thoát khỏi sự truy cản của đối phương và ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2 -1 cho 789. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu cực kỳ hấp dẫn này.
Trước đó, trận đấu giữa FC HOÀ BÌNH - FC X8CD đã kết thúc với kết quả khá bất ngờ cho giới chuyên môn và người hâm mộ. Với đấu pháp hợp lý và sai lầm bên phía đối phương FC X8CD đã có chiến thắng đậm nhất từ đầu giải bằng chiến thắng 6 sao trước Hoà Bình ( 6 - 0).
FC MƯA của bầu KIM vẫn là ẩn số và ngựa ô của giải khi có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước Bờ Hồ.
FC 378 của CR. Toản cũng có chiến thắng đầu tiên khi bất ngờ hạ gục MINH LONG cách biệt 2 bàn.
Vậy là vòng 2 đã kết thúc với không ít bất ngờ và kịch tính đã xảy ra. Cuối tuần này các trận đấu hấp dẫn và sôi động của vòng 3 CDF LEAGUE 2018 tiếp tục diễn ra vào các ngày 25-26/8/2018.

BẢNG XẾP HẠNG CDF LEAGUE 2018 - SAU VÒNG 2
FC MƯA đã vươn lên đứng đầu bảng sau 2 trận toàn thắng, FC 789 cũng có cùng 6 điểm nhưng ít hơn về hệ số bàn thắng thua nên tạm đứng thứ 2, FC X8CD sau trận thắng hoành tráng đầu tiên đã leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đứng cuối bảng xếp hạng là FC BỜ HỒ và FC HOÀ BÌNH cùng có 2 trận thua. Giải năm thực sự khó lường, với hình thức mới có thêm ngoại binh đã khiến cho CDF LEAGUE được nâng cao về mặt chất lượng.
Giải phong cách ( Fair-Play) năm nay áp dụng điều khoản mới cũng đem đến những điều khá thú vị cho các đội, số lượng thẻ vàng cũng ít hơn, hình ảnh đẹp cũng xuất hiện nhiều hơn trên sân.
Tất cả đều vì một giải đấu CDF thành công !
.......
#CDFLeague2018
#NguyenSang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LUẬT VẬT DÂN TỘC

Covid 19: Hiểu rõ F0, F1, F2... Fn

Thị Trấn Chi Đông