CDF League Vòng 2: HUYẾT HẢI THÂM THÙ

Vòng đấu đầu tiên của CDF League 2018 đã khép lại với những loạt trận cân não và cầu vồng đã xuất hiện sau cơn những cơn mưa bàn thắng. Ở vòng thi đấu đầu tiên,Phan Heo,Minh Long,Mưa cùng 789 ngẩng cao đầu khi có chiến thắng đầu tiên. Khi đã có tổng số 25 bàn thắng được ghi bởi 8 đội,một hiệu suất ghi bàn cống hiến. Thống kê cho rằng,có trung bình khoảng 16 cú sút được hướng về phía khung thành/trận. Tỉ lệ chính xác lên đến 89,69%.

   Một vọng đấu toả sáng của các ngoại binh,Tiến Thịnh (Phan Heo) đã có cú hattrick ngay trong ngày ra mắt CDF League,đồng thời dẫn đầu danh sách ghi bàn tính đến thời điểm hiện tại. Ngoại Binh X Thái của Minh Long cũng không kém cạnh khi chính anh là ngòi nổ giúp Minh Long thăng hoa. Cầu thủ từng khoác áo FCF1 - Thành Nam (FC Bờ Hồ) có một bàn thắng vảy má ngoài đậm chất nghệ sĩ . Nhạc trưởng Toàn "Xavi" là người đã tạo
lên bản nhạc 789 của vòng 1,khi anh vừa là người thu hồi,phân phối,tranh chấp... Sự có mặt của Toàn "Xavi" đã thu hẹp được phạm vi chơi bóng của Tiến "Iniesta".

   Ở vòng đấu thứ tới,Minh Long và 378 sẽ so tài nhau ở trận đầu tiên. Vẫn là khung giờ đó,nhưng phải gặp đối thủ rất mạnh nhưng cũng không thể nói trước được,trận "derby truyền kiếp" giữa FC Mưa Vẫn Đá và FC Bờ Hồ. Là đối thủ truyền kiếp của  nhau,đã thấu hiểu lối chơi của nhau nên có lẽ hai đội sẽ không mất thời gian thăm dò nhau quá nhiều. Ở trước giải đấu, hai đội đã liên tục liên hệ để so găng trước khi lên đài đấu,đây thực sự sẽ là trận đấu đáng chờ đợi của người hâm mộ bóng đá Chi Đông. Với sự thiếu vắng của Thành "Bun" do hành vi thiếu kiểm soát,Bờ Hồ đã mất đi phần 3 sức mạnh của mình.
 
     X8CD và Hoà Bình sẽ đối đầu nhau,cả hai đội vừa phải trải qua thất bại. Đây sẽ là cơ hội vàng để hai đội tìm chiến thắng nhằm thoát ra khỏi khu vực báo động. 789 sẽ gặp lại kẻ đã đánh bại mình tại lượt đi giải năm ngoái. Liệu sẽ có cuộc đòi nợ cho 789 hay Phan Heo tiếp tục vay thêm và trốn nợ. Một vòng đấu quá nhiều ân oán.

#Quoclam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LUẬT VẬT DÂN TỘC

Covid 19: Hiểu rõ F0, F1, F2... Fn

Thị Trấn Chi Đông