CDF League 2018 - Niềm vui, Nỗi buồn sẽ đi qua, còn lại là kỉ niệm với nhau

CDF Leauge 2018 đã khép lại với vô vàn cảm xúc, vui có, hân hoan có, vỡ òa có, buồn có, nuối tiếc có,.. Tất cả sẽ đi qua. Cái còn lại mãi về sau là kỉ niệm mà những người tham gia có cho nhau. Chúng ta sẽ còn kể cho nhau nhiều về những kí ức đẹp đó.


Một giải đấu đi lên từ phong trào tự phát nhưng thu hút được cả ngàn lượt trao đổi, bình luận trên nhóm Facebook CDF, chứng tỏ sức hút của CDF nói riêng và bóng đá nói chung là vô cùng lớn. Thông qua bóng đá, những con người xích lại gần nhau hơn, thân thiện hơn và chia sẻ hơn. Đó là những cái được mà trước khi CDF hình thành, những thanh niên tai CDF chưa có.


Trở lại với CDF League 2018, giải đấu khép lại bằng sự thành công của của FC Mưa bằng chuỗi bất bại. FC Mưa đã lên ngôi vương tại đấu trường CDF bằng tinh thần chiến đấu quả cảm, nhiệt thành và những chiến thuật xuất sắc ở từng trận đấu.


Giải đấu cũng đánh dấu sự xuất sắc của hàng thủ của 378 với số bàn thủng lưới chỉ có 11 bàn trong tổng số 154 bàn thắng đã được ghi toàn giải. Thủ môn Ngô Anh Chiều đại diện cho hàng thủ 378 được xướng tên trong phần trao giải. Anh cũng là thủ môn duy nhất tại giải năm nay có tên trong danh sách các cầu thủ ghi bàn vào lưới đối phương :) 



Mặc dù kết thúc mùa giải mà không nằm trong top 3, nhưng 789 là đội bóng có hàng công xuất sắc nhất giải đấu với tổng số 30 bàn thắng được ghi. Trong đó cặp chân nhanh như sóc của Tưởng "Xay" đã kịp 14 lần ghi mình vào bảng tỷ số. Đây có lẽ sẽ là kỉ lục rất khó xô đổ tại CDF League.


Giải đấu cũng đánh dấu sự vươn lên mạnh mẽ của X8CD. Từ 1 đội bóng lót đường mùa giải trước, X8CD đã vươn lên mạnh mẽ trong giải năm nay để trở thành Á Quân của CDF League 2018.


Giải đấu một lần nữa đề cao tinh thần thi đấu đẹp, cử chỉ đẹp và lời nói đẹp bằng giải thưởng rất lớn cho đội có điểm phong cách tốt nhất. Chính cách rèn luyên của Bầu Quân Chùa mà Minh Long xuất sắc dành giải thưởng Phong Cách từ BTC năm nay.


Những hình ảnh đep trên sân bóng CDF League 2018

Để có sự thành công của giải đấu, ngoài sự tham gia của tất cả các đội bóng, chúng ta không thể không nhắc tới sự ủng hộ quý báu cả về vật chất lẫn tinh thần của các nhà tài trợ, các đơn vị đồng hành. 

Một lần nữa xin được cảm ơn
- Hãng Sơn Kansai và Công ty CP Phuclink
- Kang Beer Club
- Văn Phòng AIA Mê Linh
- Tổ chức sự kiện SukienPro
- Bấu Thái và CD&AE
- Dương Dương Tea
- Trung Tâm Nghệ Thuật An Chinh
- Zed Sport

Một lần nữa, xin cám ơn tất cả, xin chào và hẹn gặp lại CDF League 2019!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LUẬT VẬT DÂN TỘC

Covid 19: Hiểu rõ F0, F1, F2... Fn

Thị Trấn Chi Đông