Vòng 2 CDF Legends Cup 2018 - Đối thủ truyền kiếp gặp nhau

Nhớ lại những năm 90 của thế kỷ trước, mỗi trận bóng giữa Xóm Đông và Trại Bình Ngô luôn là những trận cầu có sức nóng khủng khiếp ở cả trong và ngoài sân cỏ. Và hiện tại, những chiến binh năm đó giờ đã già và không con sung sức như năm nào. Nhưng trong mỗi con người họ, tình yêu đối với trái bóng gần như vẫn nguyên viện. 


Tâm điểm Vòng 2 CDF Legends Cup 2018 tới đây sẽ cuộc chạm trán đầy duyên nợ giữa FC Đoàn Kết (Xóm Đông Cũ) và FC Hòa Bình. 

FC Đoàn Kết với người đầu tàu là ngôi sao của những năm cuối 90 và đầu những năm 2000 - Tuyến Gió. Hiện tại sau những tháng rèn luyện liên tục và chăm chỉ anh đã dần lấy lại hình ảnh của 1 trong những cầu thủ hay nhất trong lứa tuổi của mình tại Chi Đông, với nhãn quan chiến thuật tốt, tư duy chơi bóng và độ khéo léo thượng thừa...Anh đang rất quyết tâm chèo lái FC Đoàn Kết sẽ có thứ hạng cao tại giải lần này. Bên cạnh Tuyến Gió thì FC ĐOÀN KẾT cũng đang sở hữu cây săn bàn cừ khôi có thể gây rất nhiều khó khăn cho thủ môn đối phương mỗi khi anh có khoảng trống bằng những cú sút uy lực và sút tốt bằng cả 2 chân. Lối di chuyển và chạy chỗ cực kỳ thông minh nên anh đang là ứng cử viên cho chiếc giày vàng, người được nhắc tới chính là Trong Ngo. Ngoài 2 ngôi sao kể trên thì FC Đoàn kết cũng đang sở hữu dàn cầu thủ đầy chất lượng khác...

Bên phía FC Hoà Bình, họ không có cá nhân nào thực sự nổi bật nhưng điểm mạnh của họ lại chính là những cầu thủ đã từng gắn bó và chơi cạnh nhau một thời gian dài. Họ cũng đã có kinh nghiệm khi trước đó đã tham gia ở 1 số giải đấu...Trận đấu cuối tuần này sẽ thực sự hấp dẫn khi cả 2 đã " có vốn" khi cùng nhau có chiến thắng đầu tiên.

Thông tin vòng 1: Các trận đấu Vòng 1 giải Bóng Đá Lão Tướng Chi Đông Lần 1 - 2018 đã kết thúc. Các trận đấu đã diễn ra rất hay và hấp dẫn. Và cũng chứa đầy yếu tố bất ngờ, những "chiến binh cầm phấn" C3KA đã có chiến thắng đầy bất ngờ trước FC Tổ 3 của nhạc trưởng Tuyên Trâu với tỷ số cách biệt 3 bàn không gỡ. Và C3KA cũng chứng tỏ họ chính là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch giải đấu Lão Tướng lần đầu tiên được tổ chức này. Cũng trong vòng 1 thì FC Đoàn Kết và FC Hoà Bình cũng đã có những chiến thắng đầu tiên.

By #SangAlex

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LUẬT VẬT DÂN TỘC

Covid 19: Hiểu rõ F0, F1, F2... Fn

Thị Trấn Chi Đông