CDF LEAGUE 2019 - NÓNG BỎNG TỪ PHÚT ĐẦU TIÊN.

   Vậy là sau bao ngày chờ đợi,CDF League 2019 cũng đến hồi bắt đầu. Vẫn là những cái tên quen thuộc của bóng đá Chi Đông: 789 FC,Phan Heo FC,378 FC... và cả tân binh “hụt” 2018 - CĐ & AE FC năm nay đã có cơ hội góp mặt. Thể thức thay đổi,độ khó tăng lên,tính cạnh tranh ngày càng khốc liệt,... chừng đó là đủ để khơi lên một cuộc chiến dài tựa cuộc đánh “Loạn 12 sứ quân” trong lịch sử phong kiến Việt Nam.

   Ở trận đấu khai màn,nhà vua của bóng đá Chi Đông 2018 là Mưa Vẫn Đá FC vẫn là cái tên sáng giá cho chức ứng cử viên của cúp vàng 2019,sẽ đối đầu với một trong những đội bóng tiềm năng nhất của giải - Hoà Bình FC. Vẫn là Hoà Bình,nhưng bình cũ chưa chắc rượu đã cũ. Một mùa hè mua sắm rầm rộ,cùng với tiếng nói của mình,ngôi sao số 1 của Hoà Bình đã gây dựng được một Hoà Bình trẻ - khoẻ - đẹp. Còn với bản lĩnh của một nhà vua,Mưa tự hạ mình làm cơn mưa phùn,nhẹ nhàng không ồn ào,nhưng Mưa luôn biết cách làm người ta thổn thức. Trong đội hình của Mưa cũng đã xuất hiện những cái tên lạ,Mưa lại một lần nữa là bí ẩn.

   Cặp đấu tiếp theo giữa Minh Long FC và Cống Đá FC cũng rất đáng xem khi trải qua một vài mùa bóng trẻ do đoàn thanh niên thị trấn tổ chức đã làm động lực để các anh lớn dìu dắt thế hệ trẻ của mình. Với nòng cốt chủ yếu là các cầu thủ của Cầu Đông Quán FC (mùa 1) cùng với sự trở lại hầu hết của các cầu thủ thuộc hộ khẩu tổ 8,đây cũng là một sự mạo hiểm khi Cống Đá dám đưa cả những cầu thủ non tơ vào đội hình. Còn về phía Minh Long,đi qua hai mùa giải tiếc nuối,”hay nhưng không may” của mình,đây sẽ là cơ hội để Minh Long cụ thể hoá giấc mơ vô địch. Rõ ràng Minh Long xứng đáng được một vị trí trong danh sách ứng cử viên. Một năm trải nghiệm đội hình,những cầu thủ rời Minh Long đều là những cái tên đình đám như Hiệp “Tễn” hay Minh Thái. Nhưng với sự bổ sung chất lượng đến từ các cầu thủ trẻ Mê Linh,chừng đó là đủ. Theo Sky Sport, Minh Long quyết chi vé máy bay chục triệu để mang vé trên hàng ghế dự bị của mình cầu thủ “huy chương đồng” của Tokyo - Quốc Lâm.

   Cặp đấu KHAI MẠC của CDF 2019 sẽ là cặp đấu duyên nợ nhất lịch sử CDF khi tấm lá thăm đã đưa 789 FC gặp đội bóng sân nhà Phan Heo FC. Dù thi đấu toả sáng đến bao nhiêu,hay đến bao nhiêu nhưng chưa lần nào Phan Heo được cao đầu trước 789. Một mùa giải bùng nổ ngay mùa 1 của Phan Heo nhưng cũng phải ngậm ngùi về nhì trước 789. Và cú sút phạt thần sầu của Anh Đức cũng đã làm các CĐV của Phan Heo đau lòng ở mùa 2. Sau mùa 2,ý định rút lui của các cầu thủ Phan Heo đã thể hiện rõ khi hầu hết 1 năm qua người ta không còn thấy Heo trên sân cỏ xanh. Nhưng tình yêu bóng đá của người hâm mộ “Thành Hong” không cho phép họ rời cuộc chơi. Và rồi Phan Heo trở lại ngay phút cuối,với đội hình 100% là cây nhà lá vườn khi không có ngoại binh nào,Phan Heo cũng đã đủ sao sáng để tuyên chiến với CDF rồi. Còn về phía 789,sẽ chẳng có đủ giấy mực để viết về họ khi phủi Chi Đông, phủi Mê Linh,phủi Phúc Yên đã quá rõ về họ.

   Tân binh CĐ & Anh Em sẽ chào làng ở mùa giải đầu tiên của họ bằng trận đấu với 378 FC. Đội hình 378 không có gì thay đổi ngoài sự bổ sung thêm 2 tân binh mới là ngoại binh. Vẫn là những Minh Chính,Giang Văn,Tuấn Ngọc hay “nhạc trưởng” Ngô Toản. Còn về phía CĐ & AE, ông bầu Trịnh Thái mang theo 13 cầu thủ với 4 ngoại binh,cùng sự bổ sung Hiệp “Tễn” từ Minh Long chắc chắn sẽ là đối thủ không hề dễ xơi.

##CDFLeague2019 #Quoclam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LUẬT VẬT DÂN TỘC

Covid 19: Hiểu rõ F0, F1, F2... Fn

Thị Trấn Chi Đông